SSE với Triết lý "Niềm tin của Quý khách hàng là tài sản Quý giá nhất", giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ là "Sản phẩm thông minh - Dịch vụ tận tình". Mọi thành viên của SSE luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất. Luôn lắng nghe để thấu hiểu từ đó phối hợp cùng khách hàng để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.
1. Chính sách bảo hành
SSE thực hiện chính sách bảo hành 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật
- Bảo hành trực tiếp ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ
- Hotline 24/24: 0243 568 22 22 / 09 4258 4285
- Email: supports@sse.net.vn
- Số điện thoại phản ánh chất lượng dịch vụ: 0904 620 006
+ SSE hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua mạng Internet ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ với điều kiện máy tính của Quý khách có kết nối với mạng Internet.
+ SSE hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại ngay tại thời điểm khách hàng yêu cầu dịch vụ tư vấn sửa chữa.
+ Trực tiếp sửa đổi, hỗ trợ tại địa điểm của khách hàng trong vòng 24(h) làm việc không kể thời gian đi lại trên đường kể từ thời điểm nhận được yêu cầu của Quý khách hàng.
+ Cập nhật miễn phí mọi thay đổi theo thông tư của Bộ tài chính, Cơ quan thuế sau 15 ngày kể từ ngày có thông báo của Bộ tài chính và Cơ quan thuế. 15 ngày sau ngày thông tư có hiệu lực mọi tệp cập nhật sẽ được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của công ty. Bản cập nhật được phân phối cho cả khách hàng có phí và khách hàng miễn phí.
Chú Ý: Bản cập nhật tự động được đăng tải trên Website của công ty dùng chung cho tất cả các khách hàng nên chỉ áp dụng cho các bản chuẩn chưa sửa đổi nhiều theo đặc thù doanh nghiệp. Các khách hàng có sử dụng dịch vụ có phí của SSE sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và cập nhật giúp khách hàng tránh tình trạng bản cập nhật làm ảnh hưởng đến các phần sửa đổi theo đặc thù doanh nghiệp.
2. Điều kiện bảo hành
SSE chỉ bảo hành 24/7 cho Quý khách hàng khi hợp đồng giữ SSE và Quý khách còn hiệu lực. Hết hiệu lực nếu Quý khách không ký tiếp thì được tự động chuyển sang hỗ trợ miễn phí trong thời gian hành chính và chỉ hỗ trợ qua điện thoại, email, hoặc website
3. Chi phí dịch vụ bảo hành
Chi phí dịch vụ bảo hành, tư vấn hỗ trợ hàng năm chiếm từ 15 đến 20% tổng giá trị hợp đồng. Chi phí này tùy thuộc vào khối lượng công việc và thỏa thuận giữa hai bên.